Trang chủ    Thực tiễn    Báo chí Yên Bái với công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị
Thứ hai, 24 Tháng 7 2023 16:45
625 Lượt xem

Báo chí Yên Bái với công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

(LLCT) - Từ khi ra đời đến nay, Đảng luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng vững mạnh toàn diện, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng, trong đó quan tâm phát huy vai trò của công tác báo chí, truyền thông. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các cơ quan báo chí luôn xác định tham gia xây dựng Đảng là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Bài viết làm rõ vai trò của báo chí Yên Bái với công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các cơ quan báo chí Yên Bái luôn xác định tham gia xây dựng Đảng là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên - Ảnh: baoyenbai.com.vn

Với vai trò là vũ khí tư tưởng sắc bén của Đảng và Nhà nước, báo chí cách mạng Việt Nam luôn gắn bó, đồng hành với sự nghiệp của Đảng và dân tộc; là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, là phương tiện quan trọng tuyên truyền phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; là diễn đàn để nhân dân tham gia xây dựng Đảng, quản lý xã hội. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, báo chí nước ta đã đạt nhiều thành tựu quan trọng, có đóng góp to lớn trong công tác tuyên truyền thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. 

Diện mạo, số lượng, chất lượng các ấn phẩm, các chương trình phát thanh, truyền hình không ngừng đổi mới, phát triển. Hoạt động của các cơ quan báo chí phản ánh sinh động thành tựu các lĩnh vực của công cuộc đổi mới đất nước. Nhiều cơ quan báo chí tích cực, chủ động đổi mới hình thức, nội dung tuyên truyền, vừa bám sát tôn chỉ, mục đích, các vấn đề quan trọng trong chủ trương, đường lối của Đảng, vừa sâu sát thực tế, phản ánh những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm. 

Thực hiện chức năng giám sát và phản biện, báo chí đã kịp thời phê phán thiếu sót, khuyết điểm, đặc biệt là các hành vi quan liêu, tham nhũng, lãng phí, cửa quyền, các vấn đề gây bức xúc trong nhân dân. Nguồn thông tin từ báo chí là một kênh quan trọng giúp các cơ quan chức năng thực hiện tốt hơn công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng. Nhiều vụ việc nghiêm trọng, phức tạp, nhiều vụ “đại án” về tham nhũng, tiêu cực, lãng phí được điều tra, đưa ra xét xử nghiêm minh, có khởi đầu từ những phản ánh của các cơ quan báo chí. Báo chí cũng là lực lượng tiên phong trong đấu tranh chống các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc, chống phá cách mạng của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị, ngăn chặn các thông tin xấu độc hại, bảo vệ nền tảng tư tưởng, đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên, nhân dân vào sự nghiệp đổi mới.Với vai trò quan trọng này, báo chí nói chung và các cơ quan báo chí nói riêng là phương tiện và là chủ thể quan trọng trong việc nâng cao đạo đức trong Đảng.

Cùng với sự phát triển của báo chí cả nước, trong những năm qua, trên cơ sở chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước với công tác báo chí địa phương, Tỉnh ủy Yên Bái đã chỉ đạo các tổ chức, cơ quan: Ban cán sự đảng UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh xây dựng kế hoạch và triển thực hiện nhiệm vụ công tác báo chí địa phương, đặc biệt là công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng, góp phần nâng cao văn hóa, đạo đức trong Đảng. Tỉnh ủy Yên Bái luôn quan tâm, tăng cường công tác chỉ đạo, hướng dẫn báo chí đẩy mạnh tuyên truyền mọi mặt của đời sống chính trị - kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, trong đó chú trọng phát huy vai trò của báo chí trong giáo dục, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, đề cao tính tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên.

Tỉnh Yên Bái hiện nay có 03 cơ quan báo chí của tỉnh gồm: Báo Yên Bái, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái. Trong thời qua, các cơ quan báo chí đã đóng góp tích cực, đồng hành cùng với các cấp ủy và chính quyền địa phương thông tin, tuyên truyền mọi mặt của đời sống chính trị - xã hội, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt thực hiện sáng tạo, hiệu quả công tác tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp. Với hình thức, nội dung đa dạng, phong phú và cách thức tuyên truyền sáng tạo, linh hoạt, đã kịp thời truyền tải, thông tin tuyên truyền về quá trình cụ thể hóa, thể chế hóa nghị quyết đại hội Đảng các cấp về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; về đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng và công tác dân vận của hệ thống chính trị tại Đảng bộ tỉnh. 

Qua đó, đã truyền tải kịp thời, sâu rộng tới các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, góp phần quan trọng đưa nghị quyết đại hội Đảng vào cuộc sống; củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và sự quản lý, điều hành của Nhà nước.

Thực hiện sự chỉ đạo, định hướng của Tỉnh ủy, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan báo chí đã đa dạng hóa nội dung và hình thức tuyên truyền, tích cực xây dựng và duy trì các chuyên trang, chuyên mục “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”, “Yên Bái học và làm theo Bác”; “Đưa Nghị quyết vào cuộc sống”; đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, tiêu cực; thông tin kịp thời, minh bạch kết quả kiểm tra, xử lý kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên; tích cực phát hiện, cổ vũ gương người tốt - việc tốt; lan tỏa hình ảnh đẹp về quê hương và con người Yên Bái... Từ đó, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, trong đó có nội dung xây dựng văn hóa, đạo đức trong Đảng. 

Công tác thông tin, tuyên truyền đã thể hiện rõ vai trò dẫn dắt, thống nhất nhận thức và tạo sự đồng thuận cao trong xã hội; góp phần tích cực xây dựng Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo định hướng “Xanh, hài hòa, bản sắc, hạnh phúc”. Cùng với đó, báo chí Yên Bái đã làm tốt vai trò tuyên truyền, phổ biến, lan tỏa và phát triển quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về các

vấn đề trong đời sống xã hội; truyền bá hệ giá trị đạo đức, văn hóa tốt đẹp của dân tộc; phát hiện, nêu gương, nhân rộng người tốt, việc tốt, nhân tố mới, điển hình tiên tiến, cách làm, mô hình hay hiệu quả trong các lĩnh vực của đời sống xã hội với chủ trương “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, lấy thông tin tích cực dẹp thông tin tiêu cực; tiên phong trong phòng, chống tiêu cực, lãng phí, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên; trực tiếp đấu tranh ngăn chặn, phản bác những quan điểm sai trái, xuyên tạc...   Tỉnh Yên Bái hiện nay có 03 cơ quan báo chí của tỉnh gồm: Báo Yên Bái, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái. Trong thời qua, các cơ quan báo chí đã đóng góp tích cực, đồng hành cùng với các cấp ủy và chính quyền địa phương thông tin, tuyên truyền mọi mặt của đời sống chính trị - xã hội, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, từ năm 2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham mưu cho Tỉnh ủy tổ chức giải Báo chí về xây dựng Đảng với bộ giải riêng của tỉnh, chỉ đạo các cơ quan báo chí quan tâm đầu tư, định hướng cho đội ngũ phóng viên, người làm báo tham dự Giải. Sau 2 năm triển khai, Giải đã thu hút được sự tham gia của đông đảo đội ngũ phóng viên với nhiều tác phẩm tham dự đạt chất lượng tốt.

Đối với Báo Yên Bái luôn làm tốt chức năng và vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, cầu nối thông tin giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Với sứ mệnh là lực lượng quan trọng, tiên phong, nòng cốt trong hệ thống báo chí cách mạng, thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền được Tỉnh ủy giao, những năm qua, cùng với hệ thống báo Đảng trong cả nước, Báo Yên Bái luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, tích cực đổi mới, là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng bộ, là phương tiện quan trọng tuyên truyền, giới thiệu chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh; phản ánh sinh động những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới; định hướng, cổ vũ toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là kênh thông tin quan trọng để nhân dân tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó, nội dung tuyên truyền về xây dựng Đảng, nâng cao đạo đức, văn hóa trong Đảng luôn được Báo Yên Bái đặc biệt quan tâm, giữ vị trí quan trọng trong công tác tuyên truyền.

Theo đó, với 3 loại hình báo chí là báo in, báo điện tử và truyền hình internet cùng 5 ấn phẩm của Báo Yên Bái là: báo in hằng ngày, báo Yên Bái vùng cao song ngữ Việt - Mông, báo điện tử, truyền hình internet và trang thông tin tiếng Anh, có khoảng từ 30% - 40% nội dung tuyên truyền liên quan trực tiếp đến công tác xây dựng Đảng. Hiện, với tổng số trên 50 chuyên trang, chuyên mục, trong đó có nhiều chuyên trang, chuyên mục dành cho tuyên truyền công tác xây dựng Đảng như: Đảng trong cuộc sống, Xây dựng Đảng, Chính trị, Sinh hoạt tư tưởng, Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Yên Bái học và làm theo Bác, Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 gắn với Chỉ thị số 05… đồng thời mở và chỉ đạo phóng viên tham gia các cuộc thi: “Búa liềm vàng”, Giải Báo chí Quốc gia, Ký - phóng sự... 

Từ các chuyên trang, chuyên mục này, với hàng ngàn tác phẩm báo chí, phóng sự truyền hình mỗi năm, công tác tuyên truyền của Báo Yên Bái đã góp phần đưa đường lối, chủ trương của Đảng vào cuộc sống; góp phần quan trọng tăng cường giáo dục cán bộ, đảng viên hiểu thấu ý nghĩa, tầm quan trọng của văn hóa nói chung, văn hóa, đạo đức trong xây dựng Đảng nói riêng, xây dựng văn hóa, cốt cách con người Việt Nam nói chung.

Bên cạnh biểu dương, Báo Yên Bái cũng mạnh dạn đấu tranh trước những hạn chế, bất cập trong hoạt động của các cấp ủy, tổ chức đảng; đấu tranh trước sự tự diễn biễn, tự chuyển hóa, sự suy thoái về tư tưởng chính trị; đấu tranh mạnh mẽ với phần tử cơ hội, biến chất, phản động; đồng thời thực hiện tốt chức năng giám sát và phản biện xã hội, tham gia tích cực vào công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch... Qua đó, giáo dục cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc nguy cơ, nhận diện đúng những biểu hiện để đề ra các giải pháp phù hợp đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi có hiệu quả tình trạng suy thoái về văn hóa, đạo đức trong Đảng. Mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, cán bộ chủ chốt phải tự giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm công bộc, phục vụ Tổ quốc và nhân dân. Phải tự nhận thấy mình cần phải làm gì, tự mình phải tu thân, chính tâm, không chờ tổ chức, chờ Đảng thúc giục.

Thực hiện tôn chỉ, mục đích và trọng trách được giao, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Yên Bái có trách nhiệm thông tin tuyên truyền, phản ánh toàn diện về các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương, trong đó, có mảng đề tài về nâng cao văn hóa, đạo đức trong Đảng, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh. Xây dựng Đảng, tập trung hơn là nâng cao văn hóa, đạo đức trong Đảng liên quan đến mọi mặt của đời sống xã hội. 

Do đó, cùng với các thông tin thời sự - chính luận, phản ảnh về việc triển khai các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quan điểm chỉ đạo của Tỉnh ủy trong việc thực hiện các nghị quyết của Trung ương, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã duy trì và mở mới các chuyên mục “Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị”, “Đảng trong cuộc sống hôm nay”, “Hoa đời thường”, “Cải cách hành chính”, “Câu chuyện Thời sự”, “Khách mời trường quay” để chuyển tải các câu chuyện, các giải pháp trong xây dựng Đảng, minh chứng cho kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy cũng như kết quả thực hiện của các tổ chức đảng, đảng viên và chính quyền trong tỉnh, đồng thời phê phán những tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị chưa thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Tỉnh ủy; các hành vi, biểu hiện nhũng nhiễu, tiêu cực, lớn hơn là tham nhũng của một bộ phận cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Trong các chương trình phát thanh và truyền hình của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, có tới gần 1/3 chương trình phát sóng liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp về công tác lãnh đạo của Đảng, việc nâng cao văn hóa, đạo đức trong Đảng. Bởi lẽ, Đảng lãnh đạo toàn diện mọi mặt của đời sống xã hội, do vậy, khi đề cập đến kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh hay cải cách hành chính, thu hút đầu tư, giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới... trên địa bàn tỉnh đều là những kết quả từ chủ trương, đường lối, chính sách và sự lãnh đạo của Đảng, trực tiếp là Tỉnh ủy Yên Bái.

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ và cuộc Cách mạng công nghiệp lầ thứ tư, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã và đang tập trung đổi mới sáng tạo, gắn liền với ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số trong sản xuất, phân phối và phát sóng chương trình phát thanh và truyền hình. Do vậy, công tác tuyên truyền nâng cao văn hóa, đạo đức trong Đảng cũng đã từng bước được đổi mới. Nếu như trước đây, chỉ tập trung thông tin về nội dung nghị quyết, quy định, kết luận của Đảng, của Tỉnh ủy thì hiện nay, Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái đã chỉ đạo thay đổi cách thức thể hiện, giúp cho các tác phẩm phát thanh và truyền hình không còn khô cứng. Nội dung của Nghị quyết được trình bày cô đọng, ngắn gọn, có phân tích, đánh giá và đặc biệt là về quan điểm chỉ đạo, về tính khả thi và nhất là các giải pháp để thực hiện. 

Cùng với các hình ảnh được ghi lại một cách sinh động, Đài còn tăng cường sử dụng đồ họa, kỹ xảo giúp cho sản phẩm truyền thông có những điểm nhấn và ấn tượng ngay đối với khán giả. Không chỉ sử dụng các thể loại tin, phóng sự, phỏng vấn, thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh còn tuyên truyền thông qua các thể loại tọa đàm, trao đổi phát sóng trong Chương trình "Khách mời trường quay”, "Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị”. 

Bên cạnh các chủ thể là các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành, địa phương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã mời các vị khách là chuyên gia, giảng viên ở Trung ương tham dự, nhờ đó, chương trình đã đi vào chiều sâu, không chỉ phân tích, đánh giá khách quan mà còn dự báo tình hình, đưa ra các giải pháp, biện pháp nâng cao văn hóa, đạo đức trong Đảng phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cùng với các cơ quan tuyên truyền của tỉnh, thời gian qua, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái đã thẳng thắn đấu tranh, phê phán cái xấu, cái ác, sự sai trái về tư tưởng, đạo đức, lối sống; bảo vệ những giá trị đạo đức và nhân văn. Nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm và sứ mệnh trong việc xây dựng niềm tin và đạo đức xã hội, góp phần xây dựng văn hóa, đạo đức trong Đảng; xây dựng và phát triển văn hóa, con người trong tình hình mới, nhất là trước những biến cố, diễn biến phức tạp của tình hình chính trị - xã hội trong nước và tại địa phương, thông qua hoạt động sáng tác, quảng bá tác phẩm của mình, những năm qua, đội ngũ văn nghệ sĩ Yên Bái đã đảm nhiệm vai trò, trọng trách quan trọng trong việc bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc; quảng bá nét đẹp của quê hương, con người Yên Bái; đồng hành cùng sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, vui với những niềm vui của nhân dân, buồn với những khó khăn hoạn nạn của đồng bào, song hành cùng những quyết sách lớn của tỉnh để sáng tạo ra những tác phẩm văn học, nghệ thuật mang đậm hơi thở cuộc sống. 

Cùng với đó đóng góp vào việc truyền tải những giá trị về đạo đức, văn hóa, truyền thống của đất nước qua các tác phẩm nghệ thuật, từ những tác phẩm văn học cho đến mỹ thuật, nhiếp ảnh, điện ảnh, âm nhạc, các văn nghệ sĩ đã giúp cho công chúng hiểu và yêu thương đất nước hơn, từ đó tạo nên lòng tự hào dân tộc. Với dòng mạch chính trong sáng tạo văn học nghệ thuật là “chủ nghĩa yêu nước và nhân văn, gắn bó với dân tộc”, Tạp chí văn nghệ Yên Bái đã có nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng cao viết về đề tài lịch sử, cách mạng, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi cái đẹp, lên án những thói hư tật xấu và những biểu hiện tiêu cực trong xã hội; phản ánh hiện thực cuộc sống sôi động của tỉnh Yên Bái trong thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng nông thôn mới... góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái “Xanh - hài hòa - bản sắc và hạnh phúc”.

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng trên báo chí vẫn còn những hạn chế như: chưa nhiều bài viết có tính đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa và thông tin sâu về các nội dung thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, tính thuyết phục, xây dựng, phản biện và sức chiến đấu của những tin, bài về mảng đề tài này chưa cao; sự nhạy cảm chính trị của một bộ phận nhỏ phóng viên, biên tập viên còn hạn chế, dẫn đến việc tuyên truyền đôi khi còn chưa đúng, chưa trúng, làm giảm hiệu quả tuyên truyền; chưa có đội ngũ phóng viên chuyên sâu để khai thác và viết bài tuyên truyền hiệu quả; các cơ quan báo chí đôi khi chưa thực sự sâu sát, quyết liệt, đổi mới trong việc chỉ đạo, định hướng, khuyến khích phóng viên, biên tập viên tập trung nghiên cứu, khai thác, sáng tạo trong quá trình làm báo để tạo ra nhiều bài viết sâu sắc, chất lượng…

Nguyên nhân của những hạn chế này là do đội ngũ phóng viên có trình độ, am hiểu sâu về công tác xây dựng Đảng còn mỏng; một số phóng viên chưa có khả năng liên hệ giữa các sự kiện, các vấn đề để xâu chuỗi thành câu chuyện về xây dựng văn hóa, đạo đức trong Đảng, nghĩa là chỉ phản ánh đơn thuần về kết quả công tác xây dựng Đảng, tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa phương mà chưa đề cập đến vai trò của công tác chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy, tổ chức đảng đến kết quả thực hiện.

Trước những yêu cầu của giai đoạn phát triển mới, đòi hỏi báo chí, truyền thông tỉnh Yên Báiphải đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là vũ khí sắc bén, ngọn cờ đầu, nòng cốt trong cả ba hình thái chủ yếu của công tác tư tưởng là lý luận, tuyên truyền và cổ động; góp phần động viên, khích lệ, khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, xây dựng Yên Bái phát triển “Xanh, hài hòa, bản sắc, hạnh phúc” như mục tiêu nghị quyết Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX đề ra.

                                                              NGUYỄN THỊ THU TRANG

                                                                     Báo Yên Bái

Các bài viết khác

Thông tin tuyên truyền